In album: Taxi long Thành

Share album
«  <   1  2 3 4 5 6 7 > »

Giới thiệu dịch vụ taxi gần sân bay long thành và các điểm tham quan du lịch

xe-taxi-cong-nghe

xe-taxi-cong-nghe Taxi long Thành
Grab car Long Thành có giá cước bao nhiêu! Hiện tại khu vực Long Thành các hãng taxi có giá cước trung bình từ 15.000 đ cho 1km cho loại xe 4 chỗ và giá cước được giữ cố định không tăng giá ở thời gian cao điểm, nắng, mưa, đông khách…
Giá cước Grab car thì rẻ hơn chỉ có 11.000 đồng cho 1km nhưng thời gian có được giá cước rẻ thì chỉ vào những lúc không cao điểm thì cước mới có 11.000 đồng. Còn sáng sớm, giờ trưa, giờ chiều tối, giờ tối vào những khung giờ cao điểm thì giá cước tăng tuỳ theo khu vực tìm kiếm xe Grab nhiều nên giá trung bình cũng tầm từ 14.000 đồng đến 17.000 đồng. Đôi khi trời mưa giá cước tăng trên 20.000 đồng nhưng vẫn không gọi được xe.

Thật ra bạn kiếm đúng hảng Grab Long Thành thì chắc một điều tỷ lệ có tầm 10% mà thôi. Còn bạn kiếm trên Google thì tỷ lệ 90 % là các hãng taxi Long Thành bạn có thể xem tại đây.

Tại sao mình giám khẳng định là chỉ có may mắn bạn mới tìm được xe đúng Grab vì đó là những xe chở khách từ Hồ Chí Minh ra các tỉnh như, Vũng Tàu, Long Hải, Long Khánh, Long Thành rồi trên đường về họ bật app lên và bạn vô tình book trúng xe Grab.

Bạn có thể thử bật app Grab lên rồi quét khu vực Long Thành xem có bao nhiêu xe đậu ở đây và giá cước cũng sẽ giao động bằng hoặc rẻ hơn một chút so với các hãng taxi khu vực Long Thành, Nhơn Trạch. Bạn có thể xem bảng giá cước taxi Nhơn Trạch tại đây.

Comments

Add Comment

Please login to add comments!